Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6982
Title: Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ: Trường hợp Biti’s Hunter
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Thanh Phong
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng chiêu thị qua phương tiện truyền thông online của thương hiệu Biti’s Hunter. Phân tích các hoạt động chiêu thị qua phương tiện truyền thông online tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu Biti’s Hunter. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị qua phương tiện truyền thông online của công ty TNHH Bình Tiên.
Description: 87 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6982
ISSN: B1503794
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.