Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6982
Nhan đề: Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ: Trường hợp Biti’s Hunter
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Thanh Phong
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng chiêu thị qua phương tiện truyền thông online của thương hiệu Biti’s Hunter. Phân tích các hoạt động chiêu thị qua phương tiện truyền thông online tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu Biti’s Hunter. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị qua phương tiện truyền thông online của công ty TNHH Bình Tiên.
Mô tả: 87 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6982
ISSN: B1503794
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.