Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2019-02-26T02:34:31Z-
dc.date.available2019-02-26T02:34:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503794-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6982-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng chiêu thị qua phương tiện truyền thông online của thương hiệu Biti’s Hunter. Phân tích các hoạt động chiêu thị qua phương tiện truyền thông online tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu Biti’s Hunter. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị qua phương tiện truyền thông online của công ty TNHH Bình Tiên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ: Trường hợp Biti’s Huntervi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.40.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.