Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Chí Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2019-02-26T02:43:02Z-
dc.date.available2019-02-26T02:43:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507829-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6987-
dc.description48 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Cần Thơ. Đề xuất một số giải pháp nâng cao công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
923.54 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.