Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69990
Nhan đề: Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Tác giả: Nguyễn, Trần Hưng
Từ khoá: Truyền thông xã hội
Hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 05 .- Tr.49-55
Tóm tắt: Ngày nay, nhiều doanh nghiệp (DN) sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) như là một phần của marketing mix, được xem là các ứng dụng dựa trên mạng internet cho phép các đối tượng như DN, khách hàng tạo lập và trao đổi thông tin, nội dung. Hơn thế nữa, TTXH mang đặc điểm người sử dụng kết nối thông qua các hệ thống mạng và các DN sử dụng mạng xã hội không chỉ liên kết với khách hàng, mà còn tạo sự thân thiết, tăng cường quan hệ giữa họ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Bài viết của tác giả đã tổng hợp kinh nghiệm sử dụng TTXH trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số DN trên thế giới và đúc rút ra một số bài học đốì với các DN Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69990
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.241.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.