Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hưng-
dc.date.accessioned2021-12-09T07:00:20Z-
dc.date.available2021-12-09T07:00:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69990-
dc.description.abstractNgày nay, nhiều doanh nghiệp (DN) sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) như là một phần của marketing mix, được xem là các ứng dụng dựa trên mạng internet cho phép các đối tượng như DN, khách hàng tạo lập và trao đổi thông tin, nội dung. Hơn thế nữa, TTXH mang đặc điểm người sử dụng kết nối thông qua các hệ thống mạng và các DN sử dụng mạng xã hội không chỉ liên kết với khách hàng, mà còn tạo sự thân thiết, tăng cường quan hệ giữa họ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Bài viết của tác giả đã tổng hợp kinh nghiệm sử dụng TTXH trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số DN trên thế giới và đúc rút ra một số bài học đốì với các DN Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 05 .- Tr.49-55-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectHoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giớivi_VN
dc.titleTruyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.