Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tiến-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:22:16Z-
dc.date.available2021-12-10T01:22:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70014-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang giao dịch tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang (BHXH Kiên Giang). Nhóm tác giả đã tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp 250 người dân đến giao dịch tại BHXH Kiên Giang trong năm 2019 và tìm được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân, gồm: Cơ sở vật chất; Năng lực nhân viên; Quy trình thủ tục; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; và Thái độ phục vụ. Từ đó. đề xuất các hàm ý chính sách, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công tại BHXH Kiên Giang, làm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.28-31-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.subjectBảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.157.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.