Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70017
Title: Mốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng
Authors: Huỳnh, Tịnh Cát
Trương, Hoàng Hoa Duyên
Keywords: Tài sản thương hiệu
Lòng trung thành thương hiệu
Mạng viễn thông di động
TP. Đã Năng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.36-39
Abstract: Nghiên cứu đánh giá tác động các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng. Mẫu được thu thập từ 150 khách hàng sử dụng 5 mạng di động hiện nay là: Vietted, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile. Kết quả phân tích cho thấy, các nhân tố: Liên tưởng thương hiệu-đặc điểm nổi bật thương hiệu; chất lượng cảm nhận: và Nhận biết thương hiệu - cảm nhận thương hiệu tác dộng đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đã Nẵng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70017
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.67.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.