Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70017
Nhan đề: Mốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng
Tác giả: Huỳnh, Tịnh Cát
Trương, Hoàng Hoa Duyên
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Lòng trung thành thương hiệu
Mạng viễn thông di động
TP. Đã Năng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.36-39
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá tác động các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng. Mẫu được thu thập từ 150 khách hàng sử dụng 5 mạng di động hiện nay là: Vietted, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile. Kết quả phân tích cho thấy, các nhân tố: Liên tưởng thương hiệu-đặc điểm nổi bật thương hiệu; chất lượng cảm nhận: và Nhận biết thương hiệu - cảm nhận thương hiệu tác dộng đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đã Nẵng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70017
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.12.254


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.