Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Tịnh Cát-
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Hoa Duyên-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:24:23Z-
dc.date.available2021-12-10T01:24:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70017-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá tác động các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng. Mẫu được thu thập từ 150 khách hàng sử dụng 5 mạng di động hiện nay là: Vietted, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile. Kết quả phân tích cho thấy, các nhân tố: Liên tưởng thương hiệu-đặc điểm nổi bật thương hiệu; chất lượng cảm nhận: và Nhận biết thương hiệu - cảm nhận thương hiệu tác dộng đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đã Nẵng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.36-39-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectMạng viễn thông di độngvi_VN
dc.subjectTP. Đã Năngvi_VN
dc.titleMốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.10.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.