Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70020
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Authors: Lê, Ngô Ngọc Thu
Keywords: Chất lượng dịch vụ đào tạo
Sự hài lòng của sinh viên
Học Viện Hàng không Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.48-51
Abstract: Nghiên cứu trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tụi Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực và khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Tác giả xác định được 4 nhân tố, đó là: Sự đáp ứng và độ tin cậy của Nhà trường đối với sinh viên; Đội ngũ giảng viên; Cơ sở vật chất của Nhà trường và Sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ đào lạo tại VAA.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70020
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.