Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70020
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Ngô Ngọc Thu-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:26:24Z-
dc.date.available2021-12-10T01:26:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70020-
dc.description.abstractNghiên cứu trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tụi Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực và khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Tác giả xác định được 4 nhân tố, đó là: Sự đáp ứng và độ tin cậy của Nhà trường đối với sinh viên; Đội ngũ giảng viên; Cơ sở vật chất của Nhà trường và Sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ đào lạo tại VAA.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.48-51-
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạovi_VN
dc.subjectSự hài lòng của sinh viênvi_VN
dc.subjectHọc Viện Hàng không Việt Namvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.