Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70021
Title: Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phan, Quan Việt
Phan, Thị Quốc Khánh
Keywords: Đo lường
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Khu Công nghiệp Hiệp Phước
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.52-55
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố VCI tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70021
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.