Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt-
dc.contributor.authorPhan, Thị Quốc Khánh-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:27:04Z-
dc.date.available2021-12-10T01:27:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70021-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố VCI tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.52-55-
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectKhu Công nghiệp Hiệp Phướcvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleĐo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.231.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.