Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70022
Nhan đề: Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Tác giả: Trần, Văn Hùng
Đào, Thúy Em
Từ khoá: Đánh giá
Dịch vụ
Ngân hàng
Thực trạng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.56-59
Tóm tắt: Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự phát triển mạnh về hoạt động dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, số các quốc gia trong khu vực, thì dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn ở mức thấp và có những hạn chế nhất định. Trên cơ sở đó, bài viết nêu một số đề xuất kiến nghị góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, góp phần phát triển hệ thống tài chính ở nước ta.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70022
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.135.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.