Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Hùng-
dc.contributor.authorĐào, Thúy Em-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:27:45Z-
dc.date.available2021-12-10T01:27:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70022-
dc.description.abstractDựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự phát triển mạnh về hoạt động dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, số các quốc gia trong khu vực, thì dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn ở mức thấp và có những hạn chế nhất định. Trên cơ sở đó, bài viết nêu một số đề xuất kiến nghị góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, góp phần phát triển hệ thống tài chính ở nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.56-59-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.