Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70025
Title: Các nhân tố tác động đến trách nhiệm xã hội của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam ở Tiền Giang
Authors: Trần, THị Bích Tuyền
Nguyễn, Thanh Phong
Đặng, Thị Mỹ Dung
Keywords: Các nhân tố tác động
Trách nhiệm xã hội
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tiền Giang
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.68-71
Abstract: Mục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến trách nhiệm xã hội (TNXH) của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam (NHTMCP) ở Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 nhân tố tác động đến TNXH theo thứ tự giảm dần: Trách nhiệm từ thiện; Trách nhiệm kinh tế; Trách nhiệm đạo đức; và Trách nhiệm pháp lý. Kết quả nghiên cứu hàm ý lãnh đạo các NHTMCP ở Tiền Giang thấy được mức độ quan trọng của các nhóm nhân tố tác động đến TNXH của các NHTMCP và từ đó hình thành các giải pháp cụ thể.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70025
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.208.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.