Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70025
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến trách nhiệm xã hội của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam ở Tiền Giang
Tác giả: Trần, THị Bích Tuyền
Nguyễn, Thanh Phong
Đặng, Thị Mỹ Dung
Từ khoá: Các nhân tố tác động
Trách nhiệm xã hội
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tiền Giang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.68-71
Tóm tắt: Mục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến trách nhiệm xã hội (TNXH) của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam (NHTMCP) ở Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 nhân tố tác động đến TNXH theo thứ tự giảm dần: Trách nhiệm từ thiện; Trách nhiệm kinh tế; Trách nhiệm đạo đức; và Trách nhiệm pháp lý. Kết quả nghiên cứu hàm ý lãnh đạo các NHTMCP ở Tiền Giang thấy được mức độ quan trọng của các nhóm nhân tố tác động đến TNXH của các NHTMCP và từ đó hình thành các giải pháp cụ thể.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70025
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.