Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, THị Bích Tuyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phong-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:30:03Z-
dc.date.available2021-12-10T01:30:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70025-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến trách nhiệm xã hội (TNXH) của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam (NHTMCP) ở Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 nhân tố tác động đến TNXH theo thứ tự giảm dần: Trách nhiệm từ thiện; Trách nhiệm kinh tế; Trách nhiệm đạo đức; và Trách nhiệm pháp lý. Kết quả nghiên cứu hàm ý lãnh đạo các NHTMCP ở Tiền Giang thấy được mức độ quan trọng của các nhóm nhân tố tác động đến TNXH của các NHTMCP và từ đó hình thành các giải pháp cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.68-71-
dc.subjectCác nhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Namvi_VN
dc.subjectTiền Giangvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến trách nhiệm xã hội của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam ở Tiền Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.