Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70029
Nhan đề: Niềm tin trong quan hệ kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp niềm tin của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Tác giả: Đặng, Thị Kim Hoa
Nguyễn, Văn Phương
Từ khoá: Niềm tin
Quan hệ kinh doanh
Người sản xuất
Người thu gom
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.84-88
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin trong kinh doanh của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ thuận chiều của các nhân tố, như: Sự phụ thuộc và Sự hài lòng của người bán, Năng lực của người thu gom, Sự cam kết của người mua (người thu gom rau). Sự trao đổi thông tin giữa người bán và người mua.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70029
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.