Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70029
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phương-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:34:16Z-
dc.date.available2021-12-10T01:34:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70029-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin trong kinh doanh của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ thuận chiều của các nhân tố, như: Sự phụ thuộc và Sự hài lòng của người bán, Năng lực của người thu gom, Sự cam kết của người mua (người thu gom rau). Sự trao đổi thông tin giữa người bán và người mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.84-88-
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectQuan hệ kinh doanhvi_VN
dc.subjectNgười sản xuấtvi_VN
dc.subjectNgười thu gomvi_VN
dc.titleNiềm tin trong quan hệ kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp niềm tin của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.