Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70181
Nhan đề: Hiệu trưởng các trường phổ thông lãnh đạo chuyên môn như thế nào để thúc đẩy giáo viên học tập phát triển nghề nghiệp?- đánh giá từ giáo viên
Tác giả: Đinh, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: Lãnh đạo chuyên môn
Hiệu trưởng
Giáo viên
Học tập phát triển nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 01 .- Tr.34-48
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy, công tác lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng các trường phổ thông nhằm thúc đẩy học tập phát triển nghề nghiệp cho giáo viên được thực hiện khá tốt, tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy, công tác lãnh đạo chuyên môn của các hiệu trưởng tiểu học được thực hiện tốt hơn so với các hiệu trưởng trung học cơ sở.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70181
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.134.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.