Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70265
Nhan đề: Ứng dụng chơi trị liệu lấy trẻ làm trung tâm trên trẻ mầm non có rốl loạn tăng động giảm chú ý ở thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Thanh
Từ khoá: Chơi trị liệu lấy trẻ làm trung tâm
Tăng động giam chú ý
Chơi trị liệu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.43-58
Tóm tắt: Chơi trị liệu lấy trẻ làm trung tâm (Child Centered Play Therapy - CCPT) là một trị liệu tâm lý mới. Chơi trị liệu lấy trẻ làm trung tâm được sử dụng trên 17 trẻ mầm non được chẩn đoán có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) trên địa hàn thành phố Hồ Chí Minh trong 21.2 phiên trị liệu. Kết quả bước đầu cho thấy: Chơi trị liệu lấy trẻ làm trung tâm có thể áp dụng trên trẻ em Việt Nam và có thể có hiệu quả với trẻ mầm non có rối loạn tăng động giảm chú ý. Tuy nhiên, số lượng trẻ trong nghiên cứu khá nhỏ. Điều này gợi ý rằng, cần có nhiều nghiên cứu có quy mô lớn hơn trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70265
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.143.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.