Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70334
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Mai, Văn Chiến | - |
dc.contributor.author | Bùi, Gia Linh | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-14T07:58:49Z | - |
dc.date.available | 2021-12-14T07:58:49Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70334 | - |
dc.description.abstract | Năm mô hình được đề xuất với các cấu trúc khác nhau, được đào tạo bởi ba thuật toán tương ứng, thuật toán tối ưu hóa Beyes, thuật toán Levenberg-Marquardt và thuật toán gradient liên hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường;Số 8 ; Tr.19-23 | - |
dc.subject | Mạng nơ ron nhân tạo | vi_VN |
dc.subject | Dầm có khoét lỗ | vi_VN |
dc.subject | Sức chịu tải tới hạn | vi_VN |
dc.title | Dự đoán sức chịu tải tới hạn của dầm thép có khoét lỗ bằng mạng Nơ ron nhân tạo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.21.93.29 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.