Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337
Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiêm vật liệu Composite gốc xi măng để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng và sân bay |
Tác giả: | Nguyễn, Hải Đường Phạm, Đình Huy Hoàng Nguyễn, Thanh Sang |
Từ khoá: | Vật liệu composite gốc xi măng Cường độ sớm Cường độ dính bám với bê tông nền |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường;Số 8 ; Tr.43-47 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày về một nghiên cứu thực nghiệm có độ chảy lan cao, đạt từ 750-970mm, cường độ chịu nén 1 ngày đạt từ 23,1 MPa, đọ mài mòn đạt <0,2(g/cm2 khả năng dính bám với bê tông nền >1MPa. Kết quả nghiên cứu cho thấy CMM đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng cũng như sân bay |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.148.115.173 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.