Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337| Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiêm vật liệu Composite gốc xi măng để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng và sân bay |
| Tác giả: | Nguyễn, Hải Đường Phạm, Đình Huy Hoàng Nguyễn, Thanh Sang |
| Từ khoá: | Vật liệu composite gốc xi măng Cường độ sớm Cường độ dính bám với bê tông nền |
| Năm xuất bản: | 2021 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường;Số 8 ; Tr.43-47 |
| Tóm tắt: | Bài báo trình bày về một nghiên cứu thực nghiệm có độ chảy lan cao, đạt từ 750-970mm, cường độ chịu nén 1 ngày đạt từ 23,1 MPa, đọ mài mòn đạt <0,2(g/cm2 khả năng dính bám với bê tông nền >1MPa. Kết quả nghiên cứu cho thấy CMM đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng cũng như sân bay |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337 |
| ISSN: | 1859-459X |
| Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.