Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Đường-
dc.contributor.authorPhạm, Đình Huy Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sang-
dc.date.accessioned2021-12-14T08:15:13Z-
dc.date.available2021-12-14T08:15:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337-
dc.description.abstractBài báo trình bày về một nghiên cứu thực nghiệm có độ chảy lan cao, đạt từ 750-970mm, cường độ chịu nén 1 ngày đạt từ 23,1 MPa, đọ mài mòn đạt <0,2(g/cm2 khả năng dính bám với bê tông nền >1MPa. Kết quả nghiên cứu cho thấy CMM đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng cũng như sân bayvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường;Số 8 ; Tr.43-47-
dc.subjectVật liệu composite gốc xi măngvi_VN
dc.subjectCường độ sớmvi_VN
dc.subjectCường độ dính bám với bê tông nềnvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực nghiêm vật liệu Composite gốc xi măng để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng và sân bayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.