Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hải Đường | - |
dc.contributor.author | Phạm, Đình Huy Hoàng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Sang | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-14T08:15:13Z | - |
dc.date.available | 2021-12-14T08:15:13Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70337 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày về một nghiên cứu thực nghiệm có độ chảy lan cao, đạt từ 750-970mm, cường độ chịu nén 1 ngày đạt từ 23,1 MPa, đọ mài mòn đạt <0,2(g/cm2 khả năng dính bám với bê tông nền >1MPa. Kết quả nghiên cứu cho thấy CMM đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng cũng như sân bay | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường;Số 8 ; Tr.43-47 | - |
dc.subject | Vật liệu composite gốc xi măng | vi_VN |
dc.subject | Cường độ sớm | vi_VN |
dc.subject | Cường độ dính bám với bê tông nền | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu thực nghiêm vật liệu Composite gốc xi măng để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng và sân bay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.76.180 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.