Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70353
Nhan đề: Hướng dẫn học sinh tự đặt câu hỏi trong daijy học đọc hiểu văn bản ở trường trung học
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hương
Từ khoá: Tự đặt câu hỏi
Đọc hiểu
Chiến lược đọc hiểu
Đào tạo đọc hiểu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 02 .- Tr.8-20
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về khả năng và cách thức vận dụng chiến lược tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Ngữ văn tại trường trung học. Tài liệu về chiến lược tự đặt câu hỏi được khái quát và giới thiệu...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70353
ISSN: 0494 - 6928
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.253.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.