Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Trí-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Cẩm Giang-
dc.date.accessioned2019-02-26T08:32:19Z-
dc.date.available2019-02-26T08:32:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507624-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7042-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm nước giải khát có gas của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước tham khảo và định hướng cho hoạt động của mình, tránh bị thua ngay trên sân nhà khi cạnh tranh với sản phẩm NGK ngoại nhập sẽ ồ ạt vào Việt Namvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm nước giải khát có gas của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.253.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.