Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70445
Nhan đề: Tác động của đặc điểm ban giám đốc và đặc điểm doanh nghiệp đến công bố trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Vĩnh Khương
Trần, Tử Hồ
Đinh, Thị Ngọc Hà
Nguyễn, Thị Phương Ngọc
Nguyễn, Phan Bảo Thi
Cao, Thị Tú Uyên
Từ khoá: Đặc điểm ban giám đốc
Đặc điểm doanh nghiệp
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.31-44
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu liệu mức độ tác động của đặc điểm ban giám đốc và đặc điểm doanh nghiệp đối với việc công bố trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Dựa vào dữ liệu của 30 ngân hàng thương mại Việt Nam chưa niêm yết hoặc đã niêm yết trên các sàn HOSE, HNX, OTC trong giai đoạn 2008 – 2017, bằng phương pháp nghiên cứu định lượng sử dụng phân tích hồi quy GMM, chúng tôi đã xác định được các nhân tố thuộc ban giám đốc và đặc điểm doanh nghiệp có ảnh hưởng đến công bố trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu góp phần đưa ra cái nhìn tổng quan hơn cho các doanh nghiệp, đồng thời giúp Nhà nước có định hướng phù hợp trong việc đưa ra các chính sách khuyến khích công bố trách nhiệm xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70445
ISSN: 1859-2961
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.