Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Khương-
dc.contributor.authorTrần, Tử Hồ-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Ngọc Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Bảo Thi-
dc.contributor.authorCao, Thị Tú Uyên-
dc.date.accessioned2021-12-15T09:08:15Z-
dc.date.available2021-12-15T09:08:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70445-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu liệu mức độ tác động của đặc điểm ban giám đốc và đặc điểm doanh nghiệp đối với việc công bố trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Dựa vào dữ liệu của 30 ngân hàng thương mại Việt Nam chưa niêm yết hoặc đã niêm yết trên các sàn HOSE, HNX, OTC trong giai đoạn 2008 – 2017, bằng phương pháp nghiên cứu định lượng sử dụng phân tích hồi quy GMM, chúng tôi đã xác định được các nhân tố thuộc ban giám đốc và đặc điểm doanh nghiệp có ảnh hưởng đến công bố trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu góp phần đưa ra cái nhìn tổng quan hơn cho các doanh nghiệp, đồng thời giúp Nhà nước có định hướng phù hợp trong việc đưa ra các chính sách khuyến khích công bố trách nhiệm xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.31-44-
dc.subjectĐặc điểm ban giám đốcvi_VN
dc.subjectĐặc điểm doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleTác động của đặc điểm ban giám đốc và đặc điểm doanh nghiệp đến công bố trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.