Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70458
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan, Quang Việt
Phan, Phước Bình
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Sự hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Quận Bình Tân
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.41-44
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, gồm: Cơ sở vật chất; Năng lực phục vụ; Sự dồng cảm; Thủ tục hành chính; Sự tin cậy; và Thái độ phục vụ,
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70458
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.7.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.