Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quang Việt-
dc.contributor.authorPhan, Phước Bình-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:17:33Z-
dc.date.available2021-12-16T01:17:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70458-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, gồm: Cơ sở vật chất; Năng lực phục vụ; Sự dồng cảm; Thủ tục hành chính; Sự tin cậy; và Thái độ phục vụ,vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.41-44-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi_VN
dc.subjectQuận Bình Tânvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.83.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.