Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70458
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phan, Quang Việt
Phan, Phước Bình
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng
Sự hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Quận Bình Tân
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.41-44
Abstract: Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, gồm: Cơ sở vật chất; Năng lực phục vụ; Sự dồng cảm; Thủ tục hành chính; Sự tin cậy; và Thái độ phục vụ,
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70458
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.119.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.