Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70464
Title: Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Lưu, Hoàng Giang
Keywords: Định hướng thị trường
Định hướng học hỏi
Đổi mới
Môi trường kinh doanh
Kết quả kinh doanh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.53-55
Abstract: Nghiên cứu nhằm do lường mức độ ảnh hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi và vai trò trung gian của đổi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng thị trường, định hướng học hỏi, đổi mới, môi trường có ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường có tác động tới mối quan hệ nhân quả từ định hướng thị trường, đổi mới và định hướng học hỏi tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70464
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.71.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.