Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70464
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lưu, Hoàng Giang
Từ khoá: Định hướng thị trường
Định hướng học hỏi
Đổi mới
Môi trường kinh doanh
Kết quả kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.53-55
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm do lường mức độ ảnh hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi và vai trò trung gian của đổi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng thị trường, định hướng học hỏi, đổi mới, môi trường có ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường có tác động tới mối quan hệ nhân quả từ định hướng thị trường, đổi mới và định hướng học hỏi tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70464
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.