Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Giang-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:29:00Z-
dc.date.available2021-12-16T01:29:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70464-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm do lường mức độ ảnh hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi và vai trò trung gian của đổi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng thị trường, định hướng học hỏi, đổi mới, môi trường có ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường có tác động tới mối quan hệ nhân quả từ định hướng thị trường, đổi mới và định hướng học hỏi tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.53-55-
dc.subjectĐịnh hướng thị trườngvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng học hỏivi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectMôi trường kinh doanhvi_VN
dc.subjectKết quả kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.