Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thanh-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:29:42Z-
dc.date.available2021-12-16T01:29:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70465-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kinh doanh hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.56-58-
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectSân golfvi_VN
dc.titleXây dựhg mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.57.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.