Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70466
Nhan đề: Phong cách học tri nhận/ thi pháp học tri nhận: Nơi giao cắt của ngôn ngữ học, nghiên cứu văn chương và khoa học tri nhận
Tác giả: Nguyễn, Thế Truyền
Từ khoá: Phong cách học tri nhận
Thi pháp học tri nhận
Tác nhân kích thích
Nguồn lực tri nhận
Năng lực tri nhận
Cấu trúc tri nhận
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.57-71
Tóm tắt: Phong cách học tri nhận (cũng gọi là thi pháp học tri nhận) là một lĩnh vực nghiên cứu mới của phong cách học phương Tây đương đại. Phong cách học tri nhận quan tâm nghiên cứu việc đọc hiểu văn chương và chỉ ra cách thức xử lý ngôn ngữ và văn chương của người đọc trên cơ sở những hiểu biết về cơ chế tri nhận của người đọc, cũng như các cấu trúc tri nhận của tác phẩm văn chương. Phong cách học tri nhận giúp chúng ta hiểu văn chương và ngôn ngữ từ cách nhìn của khoa học tri nhận và cũng gián tiếp gợi ra cách thức sáng tạo văn chương có hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70466
ISSN: 1859-2961
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.91.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.