Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70466
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Truyền-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:31:29Z-
dc.date.available2021-12-16T01:31:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70466-
dc.description.abstractPhong cách học tri nhận (cũng gọi là thi pháp học tri nhận) là một lĩnh vực nghiên cứu mới của phong cách học phương Tây đương đại. Phong cách học tri nhận quan tâm nghiên cứu việc đọc hiểu văn chương và chỉ ra cách thức xử lý ngôn ngữ và văn chương của người đọc trên cơ sở những hiểu biết về cơ chế tri nhận của người đọc, cũng như các cấu trúc tri nhận của tác phẩm văn chương. Phong cách học tri nhận giúp chúng ta hiểu văn chương và ngôn ngữ từ cách nhìn của khoa học tri nhận và cũng gián tiếp gợi ra cách thức sáng tạo văn chương có hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.57-71-
dc.subjectPhong cách học tri nhậnvi_VN
dc.subjectThi pháp học tri nhậnvi_VN
dc.subjectTác nhân kích thíchvi_VN
dc.subjectNguồn lực tri nhậnvi_VN
dc.subjectNăng lực tri nhậnvi_VN
dc.subjectCấu trúc tri nhậnvi_VN
dc.titlePhong cách học tri nhận/ thi pháp học tri nhận: Nơi giao cắt của ngôn ngữ học, nghiên cứu văn chương và khoa học tri nhậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.