Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70474
Title: Ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Authors: Phạm, Văn Ơn
Trần, Thị Bích Tuyền
Đặng, Thị Mỹ Dung
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Quảng cáo
Hàng tiêu dùng
TP. Mỹ Tho
Tỉnh Tiền Giang
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.71-74
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình tác động đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho. tỉnh Tiền Giang theo mức độ quan trọng giảm dần, gồm: Thông diệp quảng cáo; Kịch bản quảng cáo; Diễn viên đại diện: Slogan quảng cáo; Âm thanh hình ảnh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70474
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.34.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.