Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70474
Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Tác giả: Phạm, Văn Ơn
Trần, Thị Bích Tuyền
Đặng, Thị Mỹ Dung
Từ khoá: Các nhân tố ảnh hưởng
Quảng cáo
Hàng tiêu dùng
TP. Mỹ Tho
Tỉnh Tiền Giang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.71-74
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình tác động đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho. tỉnh Tiền Giang theo mức độ quan trọng giảm dần, gồm: Thông diệp quảng cáo; Kịch bản quảng cáo; Diễn viên đại diện: Slogan quảng cáo; Âm thanh hình ảnh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70474
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.