Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Ơn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Tuyền-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:51:42Z-
dc.date.available2021-12-16T01:51:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70474-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình tác động đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho. tỉnh Tiền Giang theo mức độ quan trọng giảm dần, gồm: Thông diệp quảng cáo; Kịch bản quảng cáo; Diễn viên đại diện: Slogan quảng cáo; Âm thanh hình ảnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.71-74-
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectHàng tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTP. Mỹ Thovi_VN
dc.subjectTỉnh Tiền Giangvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.