Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70475
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến trung thành thương hiệu trên mạng thương mại xã hội ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Minh Ngọc
Dương, Hồng Hạnh
Nguyễn, Thị Hà
Phạm, Thị Hồng Nhung
Nguyễn, Thị Thu Phương
Từ khoá: Giá trị cảm nhận
Trung thành thương hiệu
Mạng thương mại xã hội
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.75-78
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá ảnh hưởng của Giá trị cảm nhận đến Trung thành thương hiệu (TTTH) của người dùng trực tuyến trên các trang thương mại xã hội (TMXH). Số liệu phục vụ nghiên cứu được thu thập từ 120 thành viên trên mạng TMXH Apple Watch Vietnam. Kết quả kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính cho thấy, Giá trị cảm nhận từ mạng TMXH (giá trị sử dụng, giá trị thụ hưởng và giá trị xã hội) có ảnh hưởng tích cực đến TTTH (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo tiêu chuẩn quốc tế).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70475
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.167.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.