Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70500
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quang Việt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Tài-
dc.date.accessioned2021-12-16T03:24:31Z-
dc.date.available2021-12-16T03:24:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70500-
dc.description.abstractDịch vụ huy động vốn (HĐV) đã có những đóng góp nhất định vào thành công của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự phát triển và cạnh tranh của hệ thống ngân hàng, thị trường tài chính và các kênh đầu tư khác như: thị trường bất động sản, thị trường hàng hóa và tiêu dùng... đã tác động mạnh đến hoạt động HĐV của OceanBank. Do đó, trong thời gian tới, OceaBank cần có những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ HĐV, nhằm đảm bảo thanh khoản, duy trì sự phát triển ổn định, nhất là trong bối cảnh Ngân hàng đang thực hiện phương án tái cơ cấu lại hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.38-40-
dc.subjectGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốnvi_VN
dc.subjectTại OceanBank hiện nay và giai đoạn đến năm 2025vi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại OceanBank hiện nay và giai đoạn đến năm 2025vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.