Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70502
Nhan đề: Triết lý giáo dục hiện sinh và quan niệm “thành nhân trước thành danh”
Tác giả: Võ, Quốc Việt
Từ khoá: Chủ nghĩa hiện sinh
Chương trình đào tạo
Hệ giá trị bản chất
Thức tỉnh
Triết lý giáo dục
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.108-121
Tóm tắt: Thực tế cho thấy sự nhầm lẫn giữa triết lý giáo dục và định hướng giáo dục cục bộ khá phổ biến. Từ việc phân biệt hai vấn đề này, chúng tôi xuất phát từ điểm nhìn của triết lý giáo dục hiện sinh như một hệ quy chiếu để cứu xét triết lý giáo dục “thành nhân trước thành danh”. Không chỉ dừng lại ở việc phác họa các vấn đề cơ bản của triết lý giáo dục hiện sinh, bài viết còn trình bày các phương thức khả dụng cho thực tiễn đào tạo nói chung. Ngoài ra, bài viết còn đề cập đến các vấn đề như chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và vai trò của người học. Chung quy, mục tiêu đặt ra là có thể gợi mở thêm một vài vấn đề cần lưu ý trong bối cảnh giáo dục và đào tạo hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70502
ISSN: 1859-2961
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.96.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.