Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2021-12-16T03:28:53Z-
dc.date.available2021-12-16T03:28:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70502-
dc.description.abstractThực tế cho thấy sự nhầm lẫn giữa triết lý giáo dục và định hướng giáo dục cục bộ khá phổ biến. Từ việc phân biệt hai vấn đề này, chúng tôi xuất phát từ điểm nhìn của triết lý giáo dục hiện sinh như một hệ quy chiếu để cứu xét triết lý giáo dục “thành nhân trước thành danh”. Không chỉ dừng lại ở việc phác họa các vấn đề cơ bản của triết lý giáo dục hiện sinh, bài viết còn trình bày các phương thức khả dụng cho thực tiễn đào tạo nói chung. Ngoài ra, bài viết còn đề cập đến các vấn đề như chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và vai trò của người học. Chung quy, mục tiêu đặt ra là có thể gợi mở thêm một vài vấn đề cần lưu ý trong bối cảnh giáo dục và đào tạo hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.108-121-
dc.subjectChủ nghĩa hiện sinhvi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectHệ giá trị bản chấtvi_VN
dc.subjectThức tỉnhvi_VN
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục hiện sinh và quan niệm “thành nhân trước thành danh”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.4.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.