Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Đông Lộc-
dc.contributor.authorThái, Huỳnh Kỳ-
dc.date.accessioned2019-02-27T00:58:22Z-
dc.date.available2019-02-27T00:58:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1500144-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7051-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractXác định vị trí của siêu thị Lotte Mart trong quyết định chọn địa điểm mua sắm của người dân Thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng thị phần cho siêu thị Lotte Mart.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.