Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7051
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đông Lộc-
dc.contributor.authorThái, Huỳnh Kỳ-
dc.date.accessioned2019-02-27T00:58:22Z-
dc.date.available2019-02-27T00:58:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1500144-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7051-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractXác định vị trí của siêu thị Lotte Mart trong quyết định chọn địa điểm mua sắm của người dân Thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng thị phần cho siêu thị Lotte Mart.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.