Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70522
Nhan đề: Giải pháp truyền thông marketing cho hoạt động tuyển sinh tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Minh Huệ
Phạm, Hoài Linh
Trần, Thị Mai Linh
Từ khoá: Giải pháp truyền thông marketing cho hoạt động tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.65-67
Tóm tắt: Sự tác động của các chính sách xã hội hóa giáo dục của Việt Nam, chính sách tăng cường tính tự chủ cho các trường đại học đã làm cho lĩnh vực giáo dục truvền thông vượt ra ngoài khuổn khổ và trở thành một lĩnh vực kinh doanh thực sự - kinh doanh dịch vụ giáo dục, đào tạo. Các trường đại học nói chung, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên hiện nay phải cạnh tranh gay gắt trong vấn đề tuyển sinh cho các năm học mới. Chính từ nhu cầu tồn tại và phát triển của mình, buộc các trường đại học, trong đó có Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên phải chú trọng hơn nữa đến công tác truyền thông marketing, nhằm đẩy mạnh thu hút tuyển sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70522
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.