Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70598
Nhan đề: Factors affecting the decision to shop online via ecommerce platforms in Vietnam
Tác giả: Nguyen, Cuong
Do, Toan
Từ khoá: Internet shopping decision
E-commerce platforms
C-TAM-TPB model
Vietnamese consumers
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 37C - Tr.14-24
Tóm tắt: The purpose of this study is to develop a better understanding of factors affecting online shopping behavior via e-commerce platforms among Vietnamese consumer. The survey was conducted online by 346 consumers in Vietnam to test the proposed conceptual model of online shopping intention using multiple regression analysis.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70598
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.