Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70651
Nhan đề: Giảng dạy lịch sử thế giới ở Châu Á nghiên cứu so sánh
Tác giả: Nguyễn, Lan Dung
Từ khoá: Giảng dạy lịch sử thế giới ở Châu Á
Nghiên cứu so sánh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 01 .- Tr.63-77
Tóm tắt: Lịch sử nói chung và lịch sử thế giới nói riêng từ lâu đã được đưa vào giảng dạy trong nhà trường ở các nước châu Á. Tùy thuộc vào điều kiện chính trị, kinh tế, xã hội mà cách tiếp cận, cấu trúc, cách diễn giải, đánh giá về lịch sử thế giới cũng như định nghĩa về lịch sử thế giới có sự khác nhau giữa các quốc gia. Không chỉ vậy, ngay tại mỗi nước, quan điểm biên soạn và chương trình giảng dạy về lịch sử thế giới cũng có sự thay đổi qua từng giai đoạn lịch sử, thậm chí có sự khác nhau giữa các trung tâm đào tạo. Chính vì vậy, nghiên cứu, so sánh lịch sử thế giới và việc giảng dạy lịch sử thế giới giữa các quốc gia sẽ chỉ ra phương pháp tiếp cận cũng như thực trạng giảng dạy lịch sử thế giới ở mỗi nơi, tạo dựng cơ sở cho việc hiểu và giải quyết những vấn đề mà các quốc gia có chung lợi ích đang cùng quan tâm...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70651
ISSN: 0866-7497
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lịch sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.168.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.