Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70651
Nhan đề: | Giảng dạy lịch sử thế giới ở Châu Á nghiên cứu so sánh |
Tác giả: | Nguyễn, Lan Dung |
Từ khoá: | Giảng dạy lịch sử thế giới ở Châu Á Nghiên cứu so sánh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 01 .- Tr.63-77 |
Tóm tắt: | Lịch sử nói chung và lịch sử thế giới nói riêng từ lâu đã được đưa vào giảng dạy trong nhà trường ở các nước châu Á. Tùy thuộc vào điều kiện chính trị, kinh tế, xã hội mà cách tiếp cận, cấu trúc, cách diễn giải, đánh giá về lịch sử thế giới cũng như định nghĩa về lịch sử thế giới có sự khác nhau giữa các quốc gia. Không chỉ vậy, ngay tại mỗi nước, quan điểm biên soạn và chương trình giảng dạy về lịch sử thế giới cũng có sự thay đổi qua từng giai đoạn lịch sử, thậm chí có sự khác nhau giữa các trung tâm đào tạo. Chính vì vậy, nghiên cứu, so sánh lịch sử thế giới và việc giảng dạy lịch sử thế giới giữa các quốc gia sẽ chỉ ra phương pháp tiếp cận cũng như thực trạng giảng dạy lịch sử thế giới ở mỗi nơi, tạo dựng cơ sở cho việc hiểu và giải quyết những vấn đề mà các quốc gia có chung lợi ích đang cùng quan tâm... |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70651 |
ISSN: | 0866-7497 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Lịch sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.168.219 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.